CTNĐ Nghi Sơn chung tay phòng, chống đại dịch Covid-19

Đứng trước tình hình phức tạp của đại dịch Covid-19, Công đoàn Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã đồng hành cùng chuyên môn bằng những việc làm thiết thực, kịp thời, hướng đến mục tiêu đảm sức khỏe cho người lao động, giúp nhà máy luôn ổn định sản xuất cũng như chung tay cùng với cả nước chiến thắng đại dịch.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng công ty Phát điện 1. Giám đốc và BCH Công đoàn Công ty đã kêu gọi toàn thể CBCNV nêu cao tinh thần đoàn kết, "tương thân tương ái” chia sẻ, ủng hộ kinh phí góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid -19. Sau thời gian ngắn kêu gọi, toàn thể CBCNV đã ủng hộ được 112 triệu đồng chuyển cho Tổng công ty để chuyển tới Trung ương MTTQ Việt Nam với mong muốn tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người trực tiếp làm công tác phòng, chống đại dịch.

Công ty cũng đã ủng hộ 35 triệu đồng cho tỉnh Thanh Hoá và các xã nơi có nhà máy và Khu Quản lý vận hành và Dịch vụ sữa chữa đóng chân, số tiền tuy nhỏ nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái của Công ty đối với cộng đồng và xã hội.

Thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và chỉ đạo của Tổng công ty Phát điện 1 về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19, Công ty đã bố trí cho lực lượng vận hành và sửa chữa, ăn nghỉ, sinh hoạt tập trung (sau giờ làm việc) trong khuôn viên Khu QLVH và DVSC để đảm bảo an toàn và hiệu quả, tránh ảnh hưởng của dịch bệnh tới công tác sản xuất điện từ ngày 01/4 đến ngày 15/4/2020.

Đồng hành cùng chuyên môn và kịp thời chia sẻ, động viên tinh thần đối với lực lượng vận hành và sửa chữa ở tập trung, Công đoàn Tổng công ty, Công đoàn Công ty ủng tổng số tiền là 36.100.000 đồng. Nối tiếp chuỗi hoạt động ý nghĩa đó, hưởng ứng lời kêu gọi của Công đoàn Tổng công ty Phát điện 1, toàn thể những người làm công tác Công đoàn của Công ty đã ủng hộ một quý phụ cấp Công đoàn với tổng số tiền thu được là 24,9 triệu đồng. Số tiền ủng hộ đã được Công đoàn Công ty tổ chức mua khẩu trang, ấm siêu tốc… để đảm bảo sức khoẻ và cải thiện điều kiện sinh hoạt cho lực lượng vận hành và sửa chữa trong suốt thời gian phòng, chống dịch và thời gian ở tập trung đảm bảo sức khoẻ để vận hành Nhà máy ổn định, an toàn.

Một số hình ảnh ủng hộ phòng chống dịch Covid-19:

Đ/c Nguyễn Thanh Sơn – Chủ tịch Công đoàn và Đ/c Đinh Hữu Hưng – Phó trưởng phòng Hành chính và Lao động trao ủng hộ cho UBND xã Hải Hà, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.

Đ/c Đinh Hữu Hưng – Phó trưởng phòng Hành chính và Lao động trao ủng hộ cho UBND xã Trúc Lâm, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa.

                         Nhu yếu phẩm cần thiết để hỗ trợ cho CBNV Nhà máy.

 


  • Thanh Sơn & Cao Kỳ