CTNĐ Nghi Sơn chủ động triển khai phòng ngừa bệnh dịch nCoV

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (2019-nCoV), Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã khẩn trương chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa cho CBCNV – NLĐ và cộng đồng.

Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, diễn biến của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Corona (nCOV) đang phát triển với tốc độ rất nhanh và nguy hiểm tại Trung Quốc và một số quốc gia. Theo thông tin chính thức từ Bộ Y tế tính đến ngày 04/02/2020 đã có 10 trường hợp dương tính với virus Corona. Ngày 01/02/2020 Chính phủ đã chính thức công bố dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng virus Corona (2019-nCoV).

Trước diễn biến phức tạp của dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona (2019-nCoV), Công ty Nhiệt điện Nghi Sơn đã khẩn trương chủ động thực hiện các biện pháp phòng ngừa cho CBCNV – NLĐ và cộng đồng. Phòng Hành chính và Lao động đã ban hành Thông báo số 22/TB-P1 ngày 30/01/2020 về việc khuyến cáo thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virus Corona.

Ngày 04/02/2020 Giám đốc Công ty đã ký Quyết định số 108/QĐ-NĐNS về việc thành lập Ban chỉ đạo, phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (2019-nCOV) do ông Hồ Sỹ Nam - Phó giám đốc Công ty làm Trưởng Ban.

Ban chỉ đạo tiếp tục triển khai các biện pháp y tế tại Nhà máy và khu quản lý vận hành và sửa chữa Nhà máy đồng thời tích cực tuyên truyền, phổ biến đầy đủ, chính xác các thông tin về bệnh dịch cho toàn thể CBCNV nắm bắt kịp thời. Hiện nay, tất cả các vị trí làm việc và nơi ở của CBCNV đều được vệ sinh, sát trùng sạch sẽ, chuẩn bị đầy đủ các trang thiết bị y tế, hóa chất (phương tiện, bảo hộ, khẩu trang, dung dịch sát khuẩn…) đồng thời Công ty yêu cầu từng cá nhân thuộc các đơn vị Nhà thầu vào làm việc với Công ty kê khai đầy đủ các thông tin phục vụ việc kiểm soát dịch bệnh một cách chặt chẽ và nghiêm túc.

             Tất cả CBCNV nghiêm túc thực hiện đeo khẩu trang trong và ngoài giờ làm việc

              Phát khẩu trang cho CBCNV và các đơn vị ngoài vào làm việc tại Công ty

               Tổ chức phun thuốc sát khuẩn tất cả các vị trí làm việc và nơi ở


  • Xuân Thành