Ban QLDA Nhiệt điện 3 trao tặng máy tính cho Trường Tiểu học Kim Đồng, Thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh

Hòa chung không khí hân hoan của các em học sinh nhân dịp năm học mới, Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện 3 đã trao tặng 05 bộ máy tính cho Trường Tiểu học Kim Đồng.

Lúc 9h30’ ngày 15/09/2020 tại Trường Tiểu học Kim Đồng, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện 3 đã trao tặng 05 bộ máy tính cho Trường Tiểu học Kim Đồng, tạo điều kiện cho các em học sinh và Nhà trường có thêm trang thiết bị học tập, thực hành Tin học trong năm học mới.

Về phía Nhà trường có bà Đinh Thị Kim Thoa, Phó Hiệu Trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Kim Đồng, đại diện Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện 3 có Ông Lê Vân Duy – chuyên viên Công nghệ Thông tin Phòng Tổng hợp và sự hỗ trợ của 02 kỹ sư Công ty Nhiệt điện Duyên Hải – Ông Nguyễn Văn Thích và Ông Nguyễn Quang Kiên.

Buổi tặng quà được diễn ra trong niềm vui của Nhà trường và các em học sinh tại Phòng máy dạy tin học của Nhà trường. Đại diện Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện 3 và Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã trao tặng và hỗ trợ công tác lắp đặt 05 bộ máy tính.

Đại diện Ban QLDA Nhiệt điện 3 tặng máy tính cho Trường Tiểu học Kim Đồng (Ảnh: ANĐ3)

Bà Đinh Thị Kim Thoa đại diện Nhà trường đã gửi lời cảm ơn chân thành đến sự quan tâm và hỗ trợ từ Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện 3, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải dành cho Nhà trường và các em học sinh trong những năm vừa qua và năm học mới. Thay mặt Nhà trường, Bà Đinh Thị Kim Thoa kính chúc Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện 3, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, Tổng công ty Phát điện 1 và Tập đoàn Điện lực Việt Nam luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và phát triển vững mạnh.

Trường Tiểu học Kim Đồng là ngôi trường nằm ngay trung tâm của thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Năm học 2019 – 2020 nhà trường có 39 giáo viên, nhân viên và 897 học sinh. Hiện tại, nhà trường có 01 phòng máy dạy tin học với số máy tính được trang bị cho học sinh là 20 máy. Mỗi buổi học 02 em thực hành trên một máy tính, việc này gây khó khăn cho các em học sinh trong việc thực hành tin học, ảnh hưởng đến chất lượng học tập của các em.

Việc tặng 05 bộ máy tính giúp tháo gỡ một phần khó khăn cho Nhà trường cũng như tạo điều kiện cho các em học sinh được học tập tốt hơn. Hoạt động ý nghĩa này thể hiện sự quan tâm, động viên kịp thời của Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện 3 đối với Trường Tiểu học Kim Đồng và các em học sinh. Đây là một trong các hoạt động an sinh xã hội được tổ chức thường niên của Ban Quản lý Dự án Nhiệt điện 3 đối với địa phương.


  • DOÃN LAN