Ấm áp “Tuần lễ hồng EVN lần IV” tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải

Hưởng ứng Chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV năm 2018, vào sáng ngày 12/12/2018 tại Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đã diễn ra Lễ phát động chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN lần thứ IV hoạt động này đã thu hút gần 200 lượt CBCNV Công ty đăng ký tham dự.

Chương trình bắt đầu lúc 07h30 nhưng từ sớm hơn đã có rất đông CBCNV tập trung để được làm thủ tục hiến máu. Đây là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực hướng về cả cộng đồng xã hội, góp phần đóng góp lượng máu phục vụ cấp cứu và dự phòng cho người bệnh, đặc biệt là bệnh nhi khi thời điểm cuối năm là thời gian đang khan hiếm lượng máu dự phòng. 

Kết thúc chương trình đã có 69 đơn vị máu được tiếp nhận, nhiều CBCNV dù rất nhiệt tình nhưng do không đáp ứng đủ điều kiện nên đã không được hiến máu, nhưng tất cả đều cùng chung một tấm lòng để cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu, bằng tấm lòng chân thành và hoạt động thiện nguyện này đã nhận được rất nhiều sự hưởng ứng của cán bộ công nhân  viên đăng ký tham gia chương trình. Bằng những hành động cụ thể, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải luôn mong muốn làm hết sức mình vì lợi ích của cộng đồng.  

Hiến máu tình nguyện đã trở thành một trong những hoạt động an sinh xã hội được Công ty tổ chức định kỳ hàng năm, là nét đẹp văn hóa doanh nghiệp Công ty Nhiệt điện Duyên Hải đang kiên trì phát triển./.

Một số hình ảnh tiêu biểu buổi hiến máu:

 


  • Thực hiện: Thùy Trang; Hình ảnh: Chí Thành